Xu Hướng 2/2024 # Quy Mô Thị Trường Anh Ngữ Năm 2024 # Top 6 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Quy Mô Thị Trường Anh Ngữ Năm 2024 được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Vinaconex.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu như hiện nay, tiếng Anh chính là ngôn ngữ chung được sử dụng nhiều nhất trong các giao dịch thương mại quốc tế, là cầu nối giữa các nước, không chỉ để quan hệ, hợp tác làm ăn mà còn trao đổi kiến thức và những văn hóa mỗi miền trên quả địa cầu này. Tại Việt Nam có rất nhiều người nước ngoài định cư, công tác, sống và làm việc nơi đây. Ngoài ra tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp đều có điều kiện tốt nghiệp bằng một bằng ngoại ngữ, mà quan trọng nhất vẫn là anh ngữ. Không chỉ thế, xã hội ngày càng phát triển, đời sống khá giả hơn, các bậc phụ huynh của các học sinh từ bậc Tiểu học đến Phổ thông đều nghĩ đến việc đầu tư kiến thức ngoại ngữ cho con mình, do đó họ đã gửi con đi học kèm hoặc mời gia sư về dạy tận nhà.

Với tình hình đó thì nhu cầu học tiếng anh ngày càng tăng, dự đoán tăng trưởng của thị trường này là 10-30% mỗi năm theo sự phát triển của nền kinh tế. Dự đoán đây là thị trường tỷ đô.

Tiềm năng thị trường

Theo tổng cục thống kê, quý I-2024, thì có 5 triệu trẻ em bậc mầm non; 17 triệu học sinh phổ thông và trên 1,5 triệu sinh viên đại học, cao đẳng, trung cấp. Với số lượng tuyển mới sinh viên đại học hơn 400 nghìn sinh viên/ mỗi năm tương ứng với tăng 4,34% thì dự đoán đến năm 2024 thì số lượng sinh viên đại học chạm ngưỡng 1,6 triệu sinh viên. Theo đó, nhu cầu tham gia các lớp giảng dạy tiếng Anh ngày càng tăng.

Tiếng Anh là ngôn ngữ bắt buộc thứ 2 khi ngồi trên ghế nhà trường. Các học sinh bậc tiểu học đã bắt đầu tiếp cận với tiếng Anh từ lớp 3. Không những vậy, nhiều gia đình có điều kiện, đã gửi con em mình vào học mẫu giáo chất lượng cao, được làm quen và giảng dạy tiếng Anh cơ bản như trẻ em người bản xứ với mục đích nhằm nâng cao khả năng tư duy cùng khả năng ngôn ngữ của trẻ.

Do đó, có thể nhận thấy tiềm năng phát triền của thị trường này.

Đối tượng tham gia lớp Anh Ngữ hầu như không có giới hạn nào, từ học viên 3-4 tuổi, mầm non, tiểu học, trung học, người đi làm, doanh nghiệp đến những ai luyện thi TOEFL, IELTS, TOEIC,… Bên cạnh đó khi người dùng đang sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho chi phí học Anh Ngữ và có nhiều sự lựa chọn.

Cạnh tranh gay gắt

Tiềm năng thị trường càng lớn thì việc cạnh tranh trong ngành là điều không thể tránh khỏi.

Hiện nay, theo thống kê giáo dục thường xuyên vào năm 2024, số trung tâm ngoại ngữ, tin học 3974, tăng 34,24% so với năm 2024 cho thấy sự cạnh tranh trong ngành ngày càng gay gắt. Dự đoán năm 2024, con số lên đến 5.533 trung tâm trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng quan tâm nhiều đến thị trường này. Điển hình như:

Tháng 8/2024 vừa qua, quỹ đầu tư Kaizen Private Equity đã công bố đầu tư 10 triệu USD vào Yola. Trước đó Yola cũng đã nhận được đầu tư 4.9 triệu USD từ Mekong Capital, VUS được rót 10 triệu USD từ Tập đoàn tài chính quốc tế và quỹ Aureos Đông Nam Á. Đình đám là thương vụ Quỹ đầu tư HPEF Capital Partners rao bán 60% cổ phần chuỗi Trung tâm ILA, tương đương mức định giá 150 triệu USD, sau đó ILA vừa nhận được vốn đầu tư từ EQT Mid Market. Với tốc độ mở trung tâm nhanh nhất thị trường, Apax English cũng đã được Apax Holdings mua lại.

Thị trường Anh ngữ tại tỉnh lẻ, vùng nông thôn

Đến với T5R, giúp bạn thực hiện những khảo sát thị trường tiềm năng này.

20 Thành Ngữ Tiếng Anh Bạn Cần Biết

Những người nói tiếng Anh bản xứ thích sử dụng thành ngữ khi trò chuyện, chúng cũng thường xuất hiện trong sách, chương trình TV và phim ảnh. Để hoàn thiện vốn tiếng Anh thì bạn phải thực sự tự tin khi sử dụng thành ngữ và phân biệt giữa “gãy chân” ( breaking a leg) và “kéo chân ai” ( pulling someone’s leg).

1. Under the weather

Nghĩa của thành ngữ này: Cảm thấy mệt mỏi

2. The ball is in your court

Nghĩa của thành ngữ này: Tuỳ bạn

3. Spill the beans

Nghĩa của thành ngữ này: Tiết lộ một bí mật

Cách sử dụng thành ngữ này: Nếu bạn nói với ai đó về bữa tiệc bất ngờ dành riêng cho họ nghĩa là bạn đã tiết lộ bí mật. Có 1 thành ngữ tương tự là “Let the cat out of the bag” (nghĩa là bí mật đã bị lộ ra rồi).

4. Break a leg

Nghĩa của thành ngữ này: Chúc ai may mắn

Cách sử dụng thành ngữ này: Nó không hề có nghĩa đe dọa. Thường đi kèm với ký hiệu bật ngón tay cái lên, “Break a leg” là câu khích lệ, chúc may mắn. Nó bắt nguồn từ sự kiện những người biểu diễn trên sân khấu sẽ phải cúi chào khán giả nhiều lần sau khi biểu diễn thành công đến nỗi họ sẽ bị “gãy chân” (đau chân)

5. Pull someone’s leg

Nghĩa của thành ngữ này: Nói đùa

Cách sử dụng thành ngữ này: Đây là cụm từ hoàn hảo để tìm hiểu xem bạn có phải là người thích chuyện cười hay không. Nghĩa đen “Kéo chân ai” tương tự như “Trêu chọc ai”. Nó được sử dụng trong ngữ cảnh: “Relax, I’m just pulling your leg!”(“Thư giãn đi nào, tôi chỉ đang đùa thôi!”) or “Wait, are you pulling my leg?”(“Đợi đã, bạn đang trêu tôi đấy à?”)

6. Sat on the fence

Nghĩa của thành ngữ này: Chưa quyết định, phân vân

Cách sử dụng thành ngữ này: Nếu bạn đang “ngồi trên hàng rào” nghĩa là bạn chưa quyết định về phe nào trong một cuộc tranh luận. “I’m on the fence about hot yoga classes” dịch là “Tôi không chắc liệu tôi có thích tham gia lớp yoga trong phòng xông hơi hay không.”

7. Through thick and thin

Nghĩa của thành ngữ này: Dù thế nào cũng một lòng không thay đổi

Cách sử dụng thành ngữ này: Thường được sử dụng cho gia đình hay bạn thân nhất, thành ngữ này có nghĩa là các bạn vẫn sát cánh bên nhau cho dù có chuyện gì xảy ra chăng nữa, cùng nhau trải qua những thời điểm tệ hại cũng như tốt đẹp.

8. Once in a blue moon

Nghĩa của thành ngữ này: Hiếm khi

Cách sử dụng thành ngữ này: Cụm từ duyên dáng này được sử dụng để mô tả điều gì đó không xảy ra thường xuyên. Ví dụ: ‘I remember to call my parents from my study abroad trip once in a blue moon” (“Tôi hiếm khi gọi cho ba mẹ khi đi du học.“)

9. It’s the best thing since sliced bread

Nghĩa của thành ngữ này: Thực sự rất tốt

Cách sử dụng thành ngữ này: Bánh mì cắt lát hẳn đã làm nên cuộc cách mạng ở Anh vì nó được sử dụng làm tiêu chuẩn cuối cùng cho tất cả những thứ tuyệt vời. Người Anh yêu thích bánh mì cắt lát cũng cuồng nhiệt như yêu thích trà.

10. Take it with a pinch of salt

Nghĩa của thành ngữ này: Không tin tưởng, xem nhẹ

Cách sử dụng thành ngữ này: “I heard that elephants can fly now, but Sam often makes up stories so I take everything he says with a pinch of salt.” (“Tôi vừa nghe thấy là Voi biết bay, nhưng Sam thường bịa chuyện nên tôi không tin lắm vào những gì anh ta nói.”)

11. Come rain or shine

Nghĩa của thành ngữ này: Cho dù thế nào đi nữa

Cách sử dụng thành ngữ này: Bạn cam kết làm điều gì bất chấp thời tiết hay bất kỳ tình huống nào khác có thể xảy ra. ‘I’ll be at your football game, come rain or shine’ (“Dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn sẽ tham gia trận banh của anh“)

12. Go down in flames

Nghĩa của thành ngữ này: Thất bại thảm hại

Cách sử dụng thành ngữ này: Cụm từ này khá rõ ràng. ‘That exam went down in flames, I should have learned my English idioms.’ (“Bài kiểm tra của tôi điểm thấp thê thảm, lẽ ra tôi nên học thành ngữ tiếng Anh đàng hoàng.”)

13. You can say that again

Nghĩa của thành ngữ này: Đúng rồi

Cách sử dụng thành ngữ này: Nói chung để diễn đạt sự đồng ý. Khi một người bạn nói: ‘Ryan Reynolds is gorgeous!’ (“Ryan Reynolds thật tuyệt vời!”), bạn có thể đáp lại: ‘You can say that again!’ (“Đúng vậy.”)

14. See eye to eye

Nghĩa của thành ngữ này: Hoàn toàn đồng ý.

Cách sử dụng thành ngữ này: Ở đây chúng tôi không có ý là nhìn chằm chằm – mà mắt-chạm-mắt với người nào đó nghĩa là đồng ý với quan điểm của họ.

15. Jump on the bandwagon

Nghĩa của thành ngữ này: Theo xu hướng

Cách sử dụng thành ngữ này: Khi một người tham gia trào lưu gì nổi tiếng hay làm điều gì đó chỉ vì nó thật tuyệt. Hãy xem ví dụ sau đây dựa trên bữa ăn nửa buổi (bữa sáng và bữa ăn trưa gộp làm một): “She doesn’t even like avocado on toast. She’s just jumping on the bandwagon” (“Cô ấy chẳng thích bơ trên bánh mì nướng chút nào. Cô ấy chỉ theo phong trào thôi.”)

16. As right as rain

Nghĩa của thành ngữ này: Hoàn hảo

Cách sử dụng thành ngữ này: Lại một thành ngữ dựa trên thời tiết khác, nhưng thành ngữ này hơi phức tạp một chút. Chúng ta hay ca cẩm khi trời mưa, nhưng thành ngữ này thực ra là một nhận xét tích cực. Người ta dùng nó với niềm vui sướng khi được hỏi liệu mọi thứ có tốt không, và được đáp lại: “Hoàn hảo.”

17. Beat around the bush

Nghĩa của thành ngữ này: Tránh nói điều gì (vòng vo)

Cách sử dụng thành ngữ này: Diễn tả khi bạn nói những điều vô thưởng vô phạt để tránh câu hỏi bởi vì bạn không muốn bày tỏ ý kiến ​​ hay trả lời thành thực.

18. Hit the sack

Nghĩa của thành ngữ này: Đi ngủ

Cách sử dụng thành ngữ này: Thành ngữ này siêu dễ học. “I’m exhausted, it’s time for me to hit the sack!” (“Tôi đã kiệt sức, đến lúc lên giường rồi!”)

19. Miss the boat

Nghĩa của thành ngữ này: Đã quá muộn

Cách sử dụng thành ngữ này: khi bạn để lỡ một cơ hội hoặc thời hạn nào đó: “I forgot to apply for that study abroad program, now I’ve missed the boat” (“Tôi đã quên đăng ký chương trình du học đó, giờ đã quá muộn rồi.”)

20. By the skin of your teeth

Nghĩa của thành ngữ này: Vừa đủ

Cách sử dụng thành ngữ này: ‘Phew, I passed that exam by the skin of my teeth!’ (“Phù, tôi đã vượt qua bài thi đó với vừa đủ điểm đậu!”). Tôi hy vọng bạn sẽ có kết quả thi xuất sắc, nhưng nếu không thì bạn có thể sử dụng thành ngữ này.

Phở Bò Việt :: Việt Anh Song Ngữ

Phở Bò Việt (Phở Bò)

Vietnamese Beef Noodle (Phở Bò)

Phở Bò Việt (Phở Bò) là một trong những món ăn phổ biến ở Việt Nam. Nguồn gốc của Phở bò Việt Nam bắt nguồn từ miền Bắc Việt Nam vào đầu thế kỷ 20 và sau đó trở nên phổ biến ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới sau chiến tranh Việt Nam.

Vietnamese Beef Noodle (Phở Bò) is one of popular food in Vietnam. The origin of Vietnamese Beef Noodle originated in northern Vietnam in the early 20th century and then became popular in Vietnam and many parts of the world after the Vietnam War.

Phở bò Việt là sự kết hợp của nước dùng, bánh phở, một số loại rau thơm, và thịt bò hoặc thịt gà. Phở bò Việt Nam được trang trí với lá rau mùi, hành xanh và hành trắng.

Vietnamese Beef Noodle is the combination of broth, rice noodles (Bánh Phở), some kinds of herbs, and beef or chicken. Vietnamese Beef Noodle is garnished with coriander leaves, green onions, and white onions.

Đặc trưng của món ăn truyền thống của Việt Nam thường được phục vụ với nhiều loại rau thơm (húng quế, rau mùi tàu), giá đỗ và các loại gia vị ăn kèm khác, như tương ớt, nước sốt htương đen và chanh.

The characteristic of Vietnamese traditional food is often served with lots of herbs (Thai basil, Culantro), bean sprouts and various other accompaniments, such as hot chili sauce, hoisin sauce and a slice of lemon.

Phở Việt là một món ngon. Bạn sẽ nhanh chóng say mê các món ăn truyền thống bởi nước dùng ngon, bánh phở, các miếng thịt bò mềm, và hương vị của các loại rau thơm. Phở Việt thích hợp cho những buổi tối lạnh, sau một ngày làm việc vất vả, hoặc thậm chí cả những người bị ốm.

Vietnamese beef noodle is a delicious soup. You will quickly fall in love with the traditional food because of its savory broth, chewy noodles, the tender beef slices, and scent and tastes of herbs. Vietnamese beef noodle is suitable for cold evenings, after a hard-working day, or even for those who are sick.

Source: dothuy.net

Thị Trường Siêu Thị Điện Máy: Điện Máy Xanh Làm Chủ Cuộc Chơi

Ngoài việc cạnh tranh về giá và tung ra các chương trình khuyến mãi, đâu là những hoạt động giúp các siêu thị điện máy thu hút sự chú ý của người dùng trên social media và thái độ của người dùng đối với các thương hiệu như thế nào?

Trong bài viết này, sẽ phân tích về các chuỗi siêu thị điện máy trong thời gian từ tháng 3/2024 – 5/2024, đào sâu vào hoạt động quảng bá thương hiệu cùng với các ý kiến của khách hàng trên social media về các thương hiệu này.

Nhất “Thương hiệu uy tín” – Nhì “Nhân viên chuyên nghiệp”.

Tiêu cực: Nội dung quảng bá của thương hiệunhận phải nhiều phản hồi tiêu cực nhấtrên social media do tần suất xuất hiện liên tục và nội dung của clip gây khó chịu cho người dùng. Chế độ bảo hành không tốt khiến người dùng không hài lòng do Điện máy xanh từ chối bảo hành sản phẩm hoặc do thời gian bảo hành lâu và sản phẩm tiếp tục bị lỗi sau khi đã đi bảo hành. Ngoài ra, Nhân viên chưa chuyên nghiệp trong việc tư vấn khách hàng mà chỉ giới thiệu họ mua của một vài thương hiệu nhất định khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng.

Các ý kiến của người dùng trên social media cho rằng sẽ ưu tiên chọn mua các sản phẩm ở siêu thị điện máy Chợ Lớn do đây là chuỗi siêu thị điện máy và vì có nhiều chương trình khuyến mãi/ưu đãi hấp dẫn.

Cuộc chiến giữa các chuỗi siêu thị điện máy đang diễn ra rất khốc liệt; các thương hiệu liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi/ưu đãi cho khách hàng kết hợp với tốc độ mở cửa hàng nhanh chóng để tăng độ phủ của thương hiệu trên cả nước. Bên cạnh đó, các chuỗi siêu thị điện máy còn phải đối mặt với sự cạnh tranh về giá do người dùng dần có thói quen mua sắm trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki… Tâm lý người dùng Việt vẫn có thích nhìn và sử dụng thử sản phẩm thực tế ở cửa hàng; chính vì thế, các siêu thị điện máy trở thành nơi giúp khách hàng thỏa mãn được nhu cầu trải nghiệm sản phẩm và sau đó khách hàng sẽ tìm kiếm nơi có bán giá hợp lý nhất để ra quyết định lựa chọn.

Chiến thắng của mỗi một thương hiệu điện máy không chỉ dừng lại ở việc khách hàng bước vào cửa hàng và chọn mua một sản phẩm; mà còn ở phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ: khách hàng có hài lòng hay không? Có quyết định mua thêm sản phẩm nào khác? Có giới thiệu người khác chọn sử dụng dịch vụ của thương hiệu hay không?… Đây chính là phần tiếp theo của cuộc chiến giành lấy vị trí trong tâm trí của người dùng và nơi diễn ra cuộc chiến là trên social media.

Kansai Gaigo Senmon Gakko Trường Chuyên Môn Ngoại Ngữ Kansai

Trường Chuyên môn Ngoại ngữ Kansai

2-9-36 Matsuzakicho, Abeno-ku, Osaka, 545-003, Nhật Bản

Năm thành lập

1953

Đi lại

Từ cửa chính ga Tennoji: 3 phút đi bộ Từ cửa chính ga Osaka Abenobashi: 3 phút đi bộ Cửa bắc ga Osaka Abenobashi – phía đông Ngân hàng Mizuho Shintaku: 5 phút đi bộ

Số học viên

540

Tỉ lệ học viên

Nhiều học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Nga, Philippines, Australia, Mỹ, Canada, Brazil, Anh, Pháp, Ý….

Khai giảng định kỳ

Tháng 4, 10

Thời gian nộp hồ sơ

Tháng 4 (cuối tháng 8 – đầu tháng 12) Tháng 10 (đầu tháng 3 – đầu tháng 6)

Hình thức tuyển chọn

Phỏng vấn trực tiếp Xét duyệt hồ sơ

Quản lý học viên người Việt

Không

Hỗ trợ việc làm thêm

Hỗ trợ thủ tục lưu trú

Hỗ trợ đăng ký ngân hàng, điện thoại

Trường Chuyên môn Ngoại ngữ Kansai được thành lập vào năm 1953, chuyên dạy về ngôn ngữ nghiệp vụ.

Đào tạo ra nguồn nhân lực có khả năng ngoại ngữ cao, có thể ứng dụng thành thạo vào thực tế luôn vẫn luôn là mục tiêu của trường. Kể từ khi thành lập, trường đã đào tạo ra được nhiều chuyên viên ngôn ngữ trên thế giới.

Vào năm 1989, trường đã mở ra khoa tiếng Nhật. Tính đến nay, đã có khoảng 400 học viên ngoại quốc đang theo học chương trình Nhật ngữ tại trường.

Tại trường Kansai, du học sinh từ các nước và học sinh Nhật Bản được học cùng nhau. Điều này tạo nên một cộng đồng quốc tế thu nhỏ, vừa có thể nâng cao năng lực ngoại ngữ vừa hữu ích cho việc giao lưu, tìm hiểu, thỏa mãn khát khao khám phá nhiều nên văn hóa khác nhau trên thế giới.

Đặc điểm đào tạo:

– Hướng đến việc nâng cao 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

– Thiết kế khóa học và giáo trình một cách có hệ thống, bài bản.

– Tư vấn về việc học lên cao hoặc phát triển sự nghiệp.

– Các bài học giúp chuẩn bị các kiến thức cần thiết cho kì thi Năng lực Nhật Ngữ và kì thi EJU.

– Môi trường học tập và cơ sở vật chất xuất sắc.

– Đào tạo ra được những Chuyên viên Nhật ngữ có trình độ.

– Am hiểu về văn hóa, có khả năng làm việc trong môi trường toàn cầu hóa.

– Có đạo đức và năng lực trong xã hội.

Trường có tất cả 3 khoa dành cho khóa học tiếng Nhật:

Khoa tiếng Nhật (Nhập học mùa xuân/mùa thu đều giống nhau): học trình độ cơ bản tới trình độ ứng dụng.

Khoa tiếng Nhật tổng hợp (Nhập học mùa xuân/mùa thu đều giống nhau): Không chỉ học tiếng Nhật mà còn học về Nhật Bản tổng quát hơn. Tốt nghiệp trường chuyên môn sẽ được công nhận là Nhà chuyên môn (quy chế của Bộ Giáo dục Nhật Bản)

Khoa tiếng Nhật chuyên môn (chỉ nhập học mùa xuân): Sau khi kết thúc một năm học tiếng, sẽ học trình độ tiếng Nhật nâng cao.

CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO 1. Chuyên ngành Nhật Bản Quốc tế (1-2 năm)

– Hướng tới việc đào tạo nhân lực tiếp thu những kiến thức cơ bản về Nhật để làm việc tại môi trường quốc tế.

Nghề nghiệp hướng tới: Khách sạn, shopping mall, department store, sân bay, thiết kế tour du lịch

2. Chuyên ngành đào tạo Biên phiên dịch Nhật-Trung, Nhật-Hàn (1-2 năm)

*2 năm tiếp theo có thể chuyển sang ngành Đào tạo Giáo viên tiếng Nhật.

– Nghề nghiệp hướng tới: Thông dịch viên, dịch thuật mảng kỹ thuật, hướng dẫn viên, dịch thuật mảng nghệ thuật v.v…

3. Chuyên ngành Ngoại thương (2 năm)

– Nghề nghiệp hướng tới: Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, ngành xuất nhập khẩu, hải quan, nhà sản xuất (cung cấp hàng ra nước ngoài), ngành hậu cần (Logistics)

4. Nghiên cứu kinh doanh quốc tế (1-2 năm)

– Tiếp thu những năng lực cần có dựa trên cơ sở năng lực vận dụng tiếng Anh cao cấp.

– Nghề nghiệp hướng tới: Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, ngành xuất nhập khẩu, hải quan, nhà sản xuất (cung cấp hàng ra nước ngoài), ngành hậu cần (Logistics) v.v…

5. Khóa học lên các trường đại học tư thục, đại học Kankandouritsu ở Nhật (1 năm)

– Đặt mục tiêu đậu vào các trường như đại học Waseda, đại học Keio, hay 4 trường Đại học Kankandouritsu: Đại học Kansai, Đại học Kwansei Gakuin, Đại học Doushisha, Đại học Ritsumeikan v.v…

6. Chuyên ngành Anh văn đặc biệt: SEED (Specialized English Expert)

– Đặt mục tiêu là đào tạo thành những nhà chuyên gia tiếng Anh đã được chuyên môn hóa cho những người đã có trình độ tiếng Anh cao cấp.

– Nghề nghiệp hướng tới: Công ty có vốn đầu tư nước ngoài, ngành xuất khẩu, nhà sản xuất, khách sạn, thông dịch, hướng dẫn viên, biên dịch thực hành.

Chế độ vé tháng cho du học sinh:

– Những học viên theo học khóa dài hạn tại trường chuyên môn Kansai sẽ được hỗ trợ tiền vé tháng đi bus hoặc tàu điện (giảm giá 1 nửa so với giá bình thường).

Chế độ giảm giá cho du học sinh:

– Khi đi du lịch bằng hệ thống tàu của JR, du học sinh, kể cả học viên của trường khi theo học khóa dài hạn, sẽ được giảm 20% giá vé với những chuyến đi một chiều trên 100km.

Được miễn phí vé tham quan những di tích, cơ sở văn hóa, giáo dục:

– Chỉ cần là du học sinh tại trường chuyên môn Ngoại ngữ Kansai, bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng ở 38 địa danh văn hóa/giáo dục nhất định tại Osaka.

– Thông tin về 38 địa điểm này có thể được tham khảo trên trang web của trường: http://www.tg-group.ac.jp/~amr/e/tokuten/

Nhiều học bổng có giá trị:

– Học bổng JASSO: 288,000 yên – 576,000 yên – Học bổng cho học viên trường chuyên môn Kansai: 70,000 – 100,000 yên, trao liền một lần. – Học bổng khen thưởng thành tích thi Năng lực Nhật ngữ: 20,000 – 70,000 yên, trao liền một lần.

* Lưu ý: Học phí đã bao gồm tiền giáo trình

* Sau khi đóng tiền học, dù với bất kì lí do gì cũng sẽ không được hoàn lại. Nếu tới kì hạn mà chưa đóng tiền thì sẽ bị coi như thôi học.

* Theo quy tắc, tiền học phí đóng 1 lần toàn bộ. Học sinh có nguyện vọng đóng nhiều lần cần liên hệ trước.

HỌC PHÍ NHẬP HỌC MÙA XUÂN (THÁNG 4)

(Đơn vị: Yên)

CHI PHÍ

Khoa tiếng Nhật (1 năm)

Khoa tiếng Nhật Tổng hợp (2 năm)Khoa tiếng Nhật chuyên môn (1 năm)

Phí thực hành

22,000

44,000

22,000

Hoạt động ngoại khóa

10,000

20,000

10,000

Phí bảo hiểm

5,000

10,000

5,000

TỔNG CỘNG

705,000

1,410,000

705,000

HỌC PHÍ NHẬP HỌC MÙA XUÂN (THÁNG 4) ĐÓNG THEO NHIỀU LẦN

(Đơn vị: Yên)

LẦN ĐÓNG

Thời hạn nộp

Học 1 nămHọc 2 năm HỌC PHÍ NHẬP HỌC MÙA THU (THÁNG 10)

(Đơn vị: Yên)

CHI PHÍ

Khoa tiếng Nhật (1.5 năm)

Khoa tiếng Nhật Tổng hợp (2 năm)

Phí giảng dạy

1,002,000

1,336,000

Phí thực hành

33,000

44,000

Hoạt động ngoại khóa

15,000

20,000

Phí bảo hiểm

8,500

10,000

TỔNG CỘNG

1,058,500

1,410,000

HỌC PHÍ NHẬP HỌC MÙA THU (THÁNG 10) ĐÓNG THEO NHIỀU LẦN

(Đơn vị: Yên)

LẦN ĐÓNG

Thời hạn nộp

Học 1 nămHọc 2 năm HƯỚNG DẪN KHÓA HỌC DỰ BỊ ĐẠI HỌC KHỐI NGHỆ THUẬT

(Đơn vị: Yên)

Các kỳ

Từ tháng 4 – tháng 2 năm sau, trước kỳ thi: *Kỳ 1: giữa tháng 4 ~ giữa tháng 7 *Kỳ 2: đầu tháng 9 ~ đầu tháng 12 *Kỳ 3: đầu tháng 1 ~ trước kỳ thi

Thời gian

Thứ 2, 3, 4, 6, 7. Từ 5:30PM ~ 8:30 PM Lựa chọn 3 ngày trong 5 ngày của tuần

Số giờ

252 giờ

Nội dung

Dessin, phối màu, cấu hình lập thể

Học phí

260,000 yên/năm (chưa kèm tiền giáo trình) Tiền giáo trình: 10,000 yên/năm

* Tiền học trên chưa bao gồm học phí khoa Tiếng Nhật. * Tất cả giờ học đều bằng tiếng Nhật. Có thể điều chỉnh kỳ học theo năng lực tiếng Nhật của học sinh. Có thể trao đổi tiền học phí nếu không tham gia được tất cả giờ học. * Ngoài khóa học trên, nếu muốn học cả khóa học mùa hè hoặc mùa đông thì sẽ đóng thêm tiền. * Có thể thay đổi thời gian, tiền học ghi trên.

Các phí khác: – Phí thi tuyển: 20,000 yên. Như nhau cho tất cả các khóa học. Đóng tiền khi nộp hồ sơ. Trường hợp không thi đỗ sẽ không trả lại.

– Tiền nhập học: 60,000 yên. Như nhau cho tất cả các khóa học. Đóng trong vòng 2 tuần sau khi có giấy báo nhập học.

– Khi bị từ chối tư cách xin Visa hoặc không xin được Visa thì trường sẽ hoàn lại số tiền này, Tuy nhiên, nếu là lý do cá nhân tự hủy việc nhập học sẽ không được hoàn lại.

CHI PHÍ KÝ TÚC XÁ

(Đơn vị: Yên)

Ký túc xá OJI

Ký túc xá Velde Abeno

Ký túc xá Wisteria Heights

Ký túc xá Regale Nagai Park

Ký túc xá Heights Yuzato

Ký túc xá Star 21

Ký túc xá Again Fumisato

Chi phí tháng đầu

66,000 ~ 100,000

170,000 ~ 190,000

170,000 ~ 190,000

170,000 ~ 190,000

170,000 ~ 190,000

170,000 ~ 190,000

170,000 ~ 190,000

Tiền thuê hằng tháng

48,000 (kèm 2 bữa ăn)

45,000

42,000

37,000

37,000

38,000

53,000

Tư vấn – Giải đáp thắc mắc về trường Chuyên môn Ngoại ngữ Kansai Hoạt động ngoài trời theo thông lệ hằng năm của trường chuyên môn Kansai – Đi USJ Không khí buổi học tại Kansai Chuyến du lịch học tập tại Suối nước nóng Hirugami Chuyến tham quan dã ngoại tại Nagoya – Tokoname của trường Kansai Gaigo Senmon Gakko – Nhật Bản Lễ Tốt Nghiệp tháng 15/03/2024 của trường Kansai Gaigo Senmon Gakko Giải nhất cuộc thi hùng biện trường Kansai Gaigo Senmon Gakko

Viện Du học YK Education là công ty tư vấn, chuyên hỗ trợ du học đến các nước Hàn Quốc, Nhật Bản.

Đăng ký nhận bản tin

Kết nối ngay với chúng tôi để theo dõi thông tin mới nhất

Thông Tin Giá Cả Thị Trường Gạo Nếp Mới Nhất

Cập nhật thông tin chi tiết về Quy Mô Thị Trường Anh Ngữ Năm 2024 trên website Vinaconex.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!